×

INDI Library v2.0.7 is Released (01 Apr 2024)

Bi-monthly release with minor bug fixes and improvements

Synscan now does not track on Kstars after update was created by stash

  • Posts: 1
  • Thank you received: 0
4 Mẫu laptop mỏng nhẹ nên chọn mua trong tháng 7



Khi chọn mua laptop, giá rẻ và gọn nhẹ là những tiêu chí quan trọng và được khá nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ giới thiệu đến bạn 4 Mẫu laptop mỏng nhẹ nên chọn mua trong tháng 7.

Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này để chọn cho mình một mẫu Laptop cũ giá rẻ.

Hp Elitebook 8470p i5

Laptop giá rẻ, máy tính xách tay cũ uy tín chất lượng tốt nhất HCM này có chất lượng tốt và độ bền cao. Sản phẩm sở hữu nhưng nét thiết kế đặc trưng của HP. Máy tính có thiết kế chắc chắn, hiện đại có độ bền cao, trọng lượng vừa phải để người dùng thuận tiện mang theo khi di chuyển.

Mẫu máy tính hiện đại này có cấu hình tương đối mạnh mẽ với trang bị CPU Core i5 3320M Ivy Bridge giúp máy này có thể năng cao tốc độ xử lý và sức mạnh đồ họa, giúp cho người dùng theo kịp sự thay đổi liên tục của các phần mềm tính toán thế hệ mới.



4 Mẫu laptop mỏng nhẹ nên chọn mua trong tháng 7

Asus Zenbook UX410

Mẫu laptop giá rẻ ( www.facebook.com/maytinhtram/ ) hiện đại này sở hữu thiết kế mỏng và nhẹ nhàng, sản phẩm mang đến sự sang trọng và hiệu suất tuyệt vời. Màn hình laptop có màn hình 14 inch hiện đai, cho bạn những hình ảnh chất lượng, sắc nét. Máy tính hiện đại này có trọng lượng 1,4 kg rất thuận tiện để bạn mang theo bên mình khi di chuyển.

Cấu hình của chiếc máy tính xách tay này cũng được đánh giá là tương đối mạnh mẽ với xử lý Intel® Core ™ thế hệ mới nhất, đồ hoạ mạnh mẽ và bộ nhớ siêu nhanh, hoàn toàn đáp ứng tốt nhất nhu cầu xử lý mọi tác vụ cho người dùng.

Dell Inspiron N5537C

Sản phẩm máy tính hiện đại này được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài tương đối mạnh mẽ. Bên cạnh đó là trang bị màn hình LED 15.6 inch với độ phân giải HD cùng với các góc nhìn rộng và khá sáng, sắc nét từ đó mang đến các hình ảnh chân thật. Cùng với đó là công nghệ âm thanh tân tiến, giúp âm thanh sống động, êm hơn và rõ hơn.

Laptop này còn sở hữu cấu hình khá khủng với CPU Intel Haswell có bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4010U; tích hợp RAM 4 GB khiến người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu khác nhau. Với cấu hình này máy tính hoàn toàn đáp ứng xử lý đa nhiệm mượt mà.

Lenovo U310

Sở hữu cho mình màn hình 13 inch cùng độ mỏng chỉ 18mm siêu mỏng và nặng chưa đến 1.8kg, máy có vỏ làm từ nhôm chắc chắn, trong thiết kế mang đến sự đẹp mắt. Lenovo U310 được đánh giá là một chiếc laptop có mức giá chả hể rẻ dành cho doanh nhân. Laptop Lenovo U310 được cho là một đại diện tiêu biểu của Lenovo về dòng Ultrabook.

Sử dụng màn hình 13,3 inch khá to mang đến cho bạn những hình ảnh FHD với độ phân giải cao cho những hình ảnh chân thực rõ nét. Bên cạnh đó, máy tính bảng được chạy trên nền tảng vi xử lý Intel Core i5- 3317U thế hệ 3 mới nhất cho tốc độ tối đa là 2.6 GHz. Máy ổn định hoạt động với RAM 4GB DDR3 và phân luồng công nghệ siêu của máy mang đến tốc độ công việc xử lý nhanh và hiệu quả.



Một mẫu laptop giá rẻ nên chọn mua

Acer Aspire E5 575G

Máy tính hiện đại này có vẻ ngoài bắt mắt, bề ngoài hiện đại với các vân giả vải tránh trầy xước và hạn chế bụi. Mẫu máy tính này được trang bị màn hình Full HD 15,6 inch, sản phẩm mang lại chất lượng hiển thị tương đối bắt mắt và chân thực.

Cấu hình máy tính rất mạnh mẽ với trang bị cấu hình chip Core i3-6100U , RAM 4GB giúp laptop hiện đại này đáp ứng các nhu cầu về học tập lẫn văn phòng.

HP Envy 13

Sản phẩm laptop này có vẻ ngoài bắt mắt, dễ dàng gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, máy tính này cũng rất chắc chắn, độ bền cao giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Máy tính có màn hình vừa phải cùng trọng lượng thích hợp mang theo bên mình.

Cấu hình mạnh mẽ với Intel Core i5 - 7200U, cho là mang hiệu năng cao hơn, thời gian dùng pin tốt hơn. Đây là mẫu laptop đang được rất nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng và lựa chọn cho nhu cầu của mình. Nếu đang chọn một chiếc laptop mỏng nhẹ phục vụ cho nhu cầu của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm đời mới này nhé.

Trên đây là 4 Mẫu laptop mỏng nhẹ nên chọn mua trong tháng 7 mà Máy Tính Trạm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Nếu khách hàng muốn biết máy tính xách tay loại nào tốt và có nhu cầu mua sắm laptop hãy liên hệ đến số hotline: 0921.80.81.82 - 0921.84.85.86 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để tìm hiểu chi tiết.
Last edit: 4 years 1 month ago by leemccarthyn.
5 years 3 months ago #33731

Please Log in or Create an account to join the conversation.

  • Posts: 407
  • Thank you received: 74
was created by stash - ???????????????????????????
RPI3 Ubuntu 16.04 / AMD desktop Kstars under Ubuntu 16.04 Mounts :azeq6 ,SWAZGoTo

RPI3 Fedora testing out on AMD desktop Fedpra 28 - running kstars 2.9.4 , Indilib 1.7.4 ?????
5 years 3 months ago #33747

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.681 seconds